ถาม-ตอบ
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการติดต่อหน่วยงานราชการในรูปแบบที่เรียกว่า คู่มือสำหรับประชาชน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ในค้นหาข้อมูล การเตรียมตัวศึกษาขั้นตอนการใช้บริการ ตลอดจนสามารถแสดงความคิดเห็นความพึงพอใจหลังเข้ารับบริการ เพื่อการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานบริการภาครัฐ
หน่วยงานราชการ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของงานบริการ ได้ทำการบรรจุข้อมูลและปรับปรุงข้อมูลงานบริการประชาชน โดยผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
สำนักงาน ก.พ.ร. ได้ร่วมมือกับ สพร. ในการขยายผลประสิทธิภาพการให้บริการ บนระบบศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการ (info.go.th) เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลติดต่อหน่วยงานราชการที่ทันต่อสมัยยุคปัจจุบัน รองรับการเข้าถึงข้อมูลจากประชาชนที่ง่ายขึ้น และมีช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นและความพึงพอใจจากประชาชน
สามารถกดดาวน์โหลดคู่มือประชาชนในรูปแบบ PDF File ได้ที่หน้ารายละเอียดบริการที่ค้นหาดังกล่าว
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หน่วยงานราชการ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของงานบริการ ในช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้ในคู่มือสำหรับประชาชน
ท่านสามารถค้นหางานบริการ หรือ คู่มือประชาชน ผ่าน keyword สั้นๆ หรือ สามารถดูการจัดกลุ่มงานบริการที่ท่านสนใจ เช่น หมวดหมู่บริการ หรือ กลุ่มผู้ใช้บริการ เพื่อดูงานบริการที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่บริการนั้นๆ ได้
สามารถใช้งานบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือบนอุปกรณ์ที่รองรับบราวเซอร์ (browser) Safari, Google Chrome, Mozilla Firefox หรือ Internet Explorer 9 ขึ้นไป
ระบบสามารถค้นหาข้อมูล บริการ หรือ ชื่อจุดบริการ (ชื่อหน่วยงานรัฐ) ที่ท่านรู้จัก หรือคุ้นเคยเกี่ยวกับคำนั้นๆ ที่ช่อง Search โดยในกรณีที่คำค้นดังกล่าว เกี่ยวข้องกับงานบริการอื่นๆ ระบบจะแสดงผลคำค้นหาแนะนำ เพื่อช่วยเหลือและแนะนำบริการที่เกี่ยวข้องได้
สามารถทำได้ โดยท่านสามารถเลือกการกรองผลลัพธ์จังหวัด ที่ท่านอยู่ หรือจังหวัดที่ท่านอยากทราบผล เพื่อดูผลลัพธ์ที่อยู่ภายในจังหวัดดังกล่าวได้
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หน่วยงานราชการ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของงานบริการ ในช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้ในคู่มือสำหรับประชาชน
สามารถติดต่อมายัง DGA Contact Center ที่ contact@dga.or.th หรือ เบอร์โทร 02 612 6060